Quy định chung

 

1. Thời gian và địa điểm cung cấp hàng hóa

 - Địa điểm giao hàng tại kho Hà Nội hoặc bến tàu, bến xe tại Hà Nội.

- Thời gian giao nhận hàng hóa: Trong giờ hành chính.

2. Chính sách hoàn trả hàng hóa

- Thời hạn hoàn trả: Tất cả mọi khiếu nại hàng hóa về số lượng, quy cách, chất lượng hàng hóa sẽ được công ty giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.

- Phương thức đổi trả: Có thể thực hiện luôn ngay sau đó, cũng có thể thực hiện vào đơn đặt hàng tiếp theo của khách hàng.

- Cách thức hoàn trả: Tiền trả hàng sẽ trừ vào công nợ hoặc công ty sẽ trả lại tiền bằng tiền mặt, chuyển khoản...

- Chi phí cho việc hoàn trả sẽ phụ thuộc vào lỗi của bên nào, lỗi của bên nào bên đó sẽ chịu hoàn toàn chi phí.

3.Nghĩa vụ của người bán và người mua

3.1 Nghĩa vụ của người bán

- Người bán sẽ có trách nhiệm giao hàng đúng thời gian, đúng chủng loai, số lượng, và địa điểm đã thỏa thuận ban đầu với người mua.

-Cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất theo yêu cầu của người mua, với một thái độ nhiệt tình, tận tình, hợp tác.

- Có hướng dẫn đầy đủ, đúng kĩ thuật đối với sản phẩm mình cung cấp cho người mua, khi khách hàng có khiếu nại về lỗi sản phẩm thì sẽ tư vấn và giải quyết triệt để.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng rất quan trọng và cần thiết, khẳng định vị trí và tầm vóc của Công ty!

3.2 Nghĩa vụ của người mua

- Nhận kiểm đếm đủ về số lương, kiểm tra kĩ về quy cách, chủng loại, chất lượng hàng hóa.

- Có nghĩa vụ thanh toán giá trị đơn hàng cho người bán theo như thỏa thuận ban đầu.